Kim Duc Law Co.,Ltd

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Bị bạn mới quen chuốc thuốc mê rồi cướp 62 triệu đồng

Dù chỉ mới gặp mặt, chưa rõ tên tuổi, địa chỉ nhưng bà Tuyết đã đi uống nước, tâm sự cùng người đàn ông mới quen rồi bị hôn mê, mất vàng mà không hay biết.

Tối 14/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết đang tiến hành truy xét vụ cướp tài sản bằng thủ đoạn gây mê tại một quán cà phê.

Trưa 11/8, bà Trần Thị Tuyết (50 tuổi, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An) đến một quán cà phê sân vườn trên quốc lộ 62, thuộc phường 6, TP.Tân An uống nước, theo lời mời của một một người đàn ông nói giọng Bắc mới làm quen.

Bà Tuyết kể lúc đến trên bàn đã có một chai nước cùng một ly cà phê sữa. Qua gần 3 giờ tâm sự, người đàn ông cho biết làm việc tại TP.HCM, đang đi công tác ở Long An. Uống xong ly cà phê sữa, bà Tuyết thấy buồn ngủ, sau đó gục xuống bàn.

Lúc chủ quán ra thấy bà đang ngủ trên võng nên không gọi dậy. Tới tối, thấy khách vẫn mê mệt, chủ quán đã lay dậy nhưng vẫn không tỉnh nên hoảng sợ đưa bà vào bệnh viện cấp cứu.

Bà Tuyết khai bị mất vàng gồm một bộ vòng xi men vàng 18K, hai nhẫn vàng 24K cùng một ĐTDĐ và 8 triệu đồng; tổng trị giá tài sản là 62 triệu đồng.


(15-08-2014)   
 Các tin khác